เชื่อมต่อทุกมิติในโลกการซื้อขายออนไลน์: งาน iFX EXPO Asia 2024

joining the dots in online trading

กันยายนนี้ ทุกเส้นทางมุ่งสู่กรุงเทพฯ ที่ซึ่งทั้งอุตสาหกรรมการซื้อขายออนไลน์จะมารวมตัวกันในที่เดียว

เอเชียแปซิฟิก (APAC) เป็นหนึ่งในตลาดการซื้อขายออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก[1] ในขณะที่มันยังคงเติบโต ตลาดซอฟต์แวร์การซื้อขายของเอเชียคาดว่าจะสูงถึง 19.68 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2031 ขยายตัวที่ CAGR 7.84% ระหว่างปี 2024 – 2031[2] ในบริบทนี้ iFX EXPO Asia 2024 นำเสนอตัวเองเป็นแพลตฟอร์มสำหรับผู้เล่นในอุตสาหกรรมที่ต้องการขยายตัวในภูมิภาค

ในขณะที่งานเอ็กซ์โป B2B การค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียกำลังใกล้เข้ามา อุตสาหกรรมนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ผู้เล่นรายใหญ่บางราย รวมถึง FXGT, Equiti Capital, Peska, B2Broker, Libertex, Match-Prime, Acuity, MC Markets และ FundersPro จะอยู่ที่นั่นเพื่อแสดงเทคโนโลยีและโซลูชันการซื้อขายขั้นสูงของพวกเขา

จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 18 กันยายน iFX EXPO Asia 2024 สัญญาว่าจะมอบ 2 วันเต็มของการสร้างเครือข่ายพิเศษและโอกาสในการสะท้อนถึงแนวโน้ม ความท้าทาย และโอกาสล่าสุดในอุตสาหกรรม ผู้บริหารระดับ C และผู้นำทางความคิดจากบริษัทการค้าออนไลน์และฟินเทคชั้นนำจะจัดการกับหัวข้อเหล่านี้และหัวข้อร้อนแรงอื่น ๆ อย่างตรงไปตรงมา

การสร้างเครือข่ายเพื่อเริ่มต้น

งานเลี้ยงต้อนรับอย่างเป็นทางการจะเป็นการเริ่มต้นงานเอ็กซ์โปอย่างมีสไตล์ จัดขึ้นในวันที่ 16 กันยายน ที่ศูนย์การประชุม Centara Grand & Bangkok Convention Centre แห่ง CentralWorld ค่ำคืนแห่งการสร้างเครือข่ายนี้จะเพิ่มประกายความเย้ายวนใจให้กับการพูดคุยทางธุรกิจ

ผู้เข้าร่วมจะสามารถวอร์มอัพก่อนงานหลักในขณะที่พวกเขาเชื่อมต่อกับพันธมิตรที่มีศักยภาพทั้งเก่าและใหม่ แลกเปลี่ยนความคิด และค้นพบเส้นทางการเติบโตใหม่ ๆ คุณไม่ควรพลาด! ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อบันทึกตำแหน่งของคุณ

นอกเหนือจากงานเลี้ยงต้อนรับ iFX EXPO Asia 2024 จะนำเสนอโอกาสในการสร้างเครือข่ายมากมายตลอดระยะเวลาสองวัน Networking Lounges ซึ่งจัดวางอย่างมีกลยุทธ์ทั่วศูนย์แสดงนิทรรศการ จะมอบพื้นที่พิเศษให้กับผู้เข้าร่วมประชุมเพื่อพูดคุยและติดตามข่าวสารในด้านธุรกิจที่สำคัญ

งานเลี้ยงกลางคืนจะเป็นการสิ้นสุดวันแรกของนิทรรศการ จัดขึ้นที่ TRIBE Sky Beach Club การพบปะอย่างไม่เป็นทางการจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมที่ประสบความสำเร็จได้ผ่อนคลาย เชื่อมต่อกันในระดับที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น พร้อมเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่น่าดึงดูดใจ

นิทรรศการ

ศูนย์กลางของ iFX EXPO Asia 2024 จะเป็นพื้นที่จัดแสดง ด้วยผู้เข้าร่วมประชุมมากกว่า 3,500 คนจากบริษัทมากกว่า 1,600 แห่งที่เข้าร่วม งานในปีนี้สัญญาว่าจะเป็นงานที่ใหญ่ที่สุด บูธจากแบรนด์ฟินเทคและการค้าออนไลน์ขนาดใหญ่จะประดับประดาห้องโถงนิทรรศการ

เข้าร่วมฟรี นิทรรศการจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้ทำความคุ้นเคยกับเทคโนโลยีล่าสุด ครอบคลุมโซลูชันเฉพาะนายหน้าทั้งหมด ตั้งแต่แพลตฟอร์มการซื้อขายไปจนถึง CRM และสภาพคล่อง regtech, paytech ตลอดจนเครื่องมือทางการตลาดอัตโนมัติและการจัดการพันธมิตร

โบรกเกอร์แนะนำ (IBs) และพันธมิตรจะมีโอกาสพบปะกับโบรกเกอร์ชั้นนำแบบตัวต่อตัว และระบุโปรแกรมความร่วมมือที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของพวกเขา

โดยการรวมผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญทั้งหมดในอุตสาหกรรมการค้าออนไลน์ งานเอ็กซ์โปจึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทุกคนใน FX ในขณะที่พวกเขามองหาการขยายเครือข่าย ค้นหาพันธมิตรใหม่ และระบุโอกาสที่ทำกำไรได้ทั่วตลาดการเงินของเอเชีย

การประชุม

iFX EXPO Asia 2024 นำเสนอตัวเองในฐานะเวทีที่เหมาะสำหรับการอภิปรายในอุตสาหกรรมระดับสูงที่มีผู้เชี่ยวชาญด้าน FX และฟินเทคที่มีชื่อเสียง คาดว่าจะมีผู้บรรยายมากกว่า 100 คนที่จะให้ความกระจ่างเกี่ยวกับประเด็นที่สำคัญที่สุดบางประการ

Mona Zoet (RegPac Revolution), Rahul Mahajan (Negarro), Otakar Suffner (FTMO), Kamalika Poddar (LXME), Penny Chai (Sumsub), Muneeb Khan (Kraken), Andrew Lane (Acuity) และวิทยากรที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ อีกมากมายจะขึ้นเวทีที่ Speaker Hall และ Idea Hub หัวข้อบางส่วนที่พวกเขาจะกล่าวถึง ได้แก่ :  

  • คริปโตในเอเชีย: โลกกำลังจับตามอง
  • การเติบโตของเอเชีย: ตอบสนองศักยภาพ Prop-Trading
  • IBs & Affiliates for Successful Business Development
  • Exclusive Startup Guide: The Funding Game
  • และอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่พักในราคาพิเศษ!

Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld เป็นพันธมิตรโรงแรมอย่างเป็นทางการของ iFX EXPO Asia ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถจองที่พักในโรงแรมเดียวกับที่จัดงานเอ็กซ์โปได้ นอกจากนี้ยังมีอัตราพิเศษสำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 14 – 19 กันยายน 2024 เนื่องจากจำนวนห้องมีจำกัด เราขอแนะนำให้คุณดำเนินการอย่างรวดเร็ว จองที่พักของคุณตอนนี้และรับสิทธิประโยชน์จากราคาส่วนลด!

PASSway สู่เอเชียของคุณ

ดังที่เน้นไว้ข้างต้น iFX EXPO Asia 2024 เข้าร่วมฟรี สิ่งนี้เปิดโลกแห่งโอกาสสำหรับผู้ที่สนใจขยายเครือข่ายในเอเชีย เชื่อมต่อกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญ และสร้างพันธมิตรที่ยั่งยืน เพื่อข้ามแถวรอ คุณสามารถลงทะเบียนขอรับบัตรผ่านฟรีได้ที่นี่

บัตรผ่านช่วยให้คุณเข้าถึง:

  • 2 วันเต็มเพื่อเชื่อมต่อกับผู้แสดงสินค้า 130+ ราย
  • 27+ เซสชันของผู้พูดและ Q&A มากกว่า 2 เวที
  • งานเลี้ยงต้อนรับและงานเลี้ยงกลางคืนที่เป็นสัญลักษณ์
  • โอกาสในการสร้างเครือข่าย + แอป iFX EXPO Asia

สนใจ? เอเชียรออยู่ อย่าพลาดโอกาสที่จะโดดเด่น!

อ้างอิง

  1. Mordor Intelligence. Online Trading Platform Market Size & Share Analysis – Growth Trends & Forecasts (2024 – 2029). Available from https://www.mordorintelligence.com/industry-reports/online-trading-platform-market
  2. Strategic ScoutNet (2024). Asia-Pacific Brokerage Trading Platforms Software Market Growth Projections. LinkedIn article. Available from https://www.linkedin.com/pulse/asia-pacific-brokerage-trading-platforms-software-market-uuhsf/?trk=organization_guest_main-feed-card_feed-article-content